Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus (1PC/12T)

169.000

Giá trên đã bao gồm VAT

Mô tả sản phẩm

– Tên phần mềm: Kaspersky Antivirus
– Hãng: KASPERSKY
– Thời hạn bản quyền: 12 tháng
– Số thiết bị có thể sử dụng: 1 thiết bị
– Phần mềm hướng đến khách hàng cá nhân

Gọi đặt mua 0944.61.22.68 (9:30 - 22:00)

Khuyến mại:

  • Tặng túi/ balo máy tính xách tay
  • Tặng chuột không dây

VỮNG TÂM MUA SẮM

Chính sách bán hàng

Bảo hành

Hotline: 0944.61.22.68

Mô tả
Thông số kỹ thuật
Loại sản phẩm Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus
Tên hãng KASPERSKY
Tính năng
– Bảo vệ chống lại virus, virus mã hóa và hơn thế nữa – Cho phép máy tính của bạn thực thi những tác vụ của nó – Đơn giản hóa an ninh – với kiểm soát trực tuyến
Hỗ trợ hệ điều hành
– Microsoft Internet Explorer 9 hoặc cao hơn – Microsoft .NET Framework 4 hoặc cao hơn – Windows 10 Pro / Enterprise – Windows / 8.1 / 8 / 7 SP1 & Vista SP1 hoặc cao hơn – Windows XP Home / Professional (32-bit) SP3 hoặc cao hơn / Professional (64-bit) SP2 hoặc cao hơn
Thời hạn bản quyền 12 tháng
Số máy cài đặt Dùng cho 1 máy tính
Cấu hình đề nghị
– Bắt buộc thiết bị phải kết nối Internet để kích hoạt bản quyền và update cơ sở dữ liệu
Hình thức cấp phép OEM – 1 Product key
Dùng cho khách hàng Cá nhân

 

Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus giải pháp bảo vệ toàn diện thiết bị.

Đặc điểm nổi bật

Kaspersky cung cấp giải pháp trước mọi mối nguy hại cho tất cả các phần mềm độc hại, luôn được cập nhật các loại mã độc, virus lạ để kịp thời cảnh báo cho người dùng và đưa ra các biện pháp giải quyết ngăn chặn. Được công bố có thể loại bỏ được các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, các loại virus tống tiền phức tập nhất, cùng các mối đe dọa từ internet và các dạng file độc làm hỏng hoặc đánh cắp dữ liệu của người dùng. Mang tới một giải pháp bảo vệ với thời gian thực cùng cơ chế xử lý hiện đại đảm bảo cho máy tính hoạt động ổn định trọng mọi môi trường mạng.

  • Bảo vệ máy tính cá nhân của bạn khỏi các cuộc tấn công độc hại từ môi trường internet
  • Thông báo cho người dùng trước những tập tin, phần mềm nguy hại
  • Tạo bảo mật an toàn giúp ngăn chặn hacker
  • Thương xuyên cập nhật quét và theo dõi các virus độc hại

 

Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus (1PC/12T) tecnow

 

Sử dụng phần mềm quản lý

Quản lý và kiểm soát máy tính của bạn dễ dàng hơn với phần mềm chuyên dụng của Kaspersky, phần mềm cung cấp các tính năng tiện dụng và dễ dàng sử dụng cho người dùng. Tùy vào ưu tiên của bạn mà phần mềm cung cấp các tính năng quét, bao gồm quét nhanh, quét toàn bộ quét tùy chỉnh, quét ổ đĩa tháo rời.

Chống virus cho tin nhắn

Bảo đảm an toàn cho các trình tin nhắn của bạn không bị tấn công bởi các hacker, đảm bảo an toàn các ứng dụng nhắn tin nhăn. Ngoài ra còn quét thư điện tử Email ra vào trên máy tính của bạn, khi gặp phải các tệp thư nguy hại, hay thư quảng cáo sẽ tự động được đưa vào thùng rác.

Ngăn chặn tấn công mạng

Theo dõi lưu lượng mạng cho các hoạt động cần dùng đến internet, một khi đã phát hiện ra cuộc tấn công từ nguồn internet phần mềm sẽ khóa mọi hoạt động mạng tấn công về phía bạn. Ngăn chặn các website có mối nguy hiểm đến máy tính của bạn, cảnh bảo mỗi khi truy cập vào một đường link lạ, kiểm tra URL xem chúng có nằm trong danh sách đen không, phát hiện mối nguy hại phần mềm sẽ cảnh báo vào ngăn chặn mọi hoạt động trên.

Kết nối an toàn

Máy tính được cài đặt Kaspersky Anti-Virus, người dùng có thể điểu khiển tính năng bảo mật từ xa thông qua website của Kaspersky

Kaspersky Antivirus bảo vệ dữ liệu của bạn một cách an toàn khi kết nối với các mạng không dây không bảo mật hay các nguồn mạng không đáng tin cậy.

 

Trên đây là những thông tin về tính năng cũng như thông số kỹ thuật của Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus mà chúng tôi đưa ra để các bạn có thể tham khảo về phần mềm này. Nếu các bạn có hứng thú với các phần mềm Kaspersky thì hãy ghé thăm https://congnghe360vn.com  để tham khảo về những phần mềm Kaspersky diệt virus giá rẻ nhất thị trường của chúng tôi nhé! 

Tech360 nhà cung cấp phần mềm bản quyền chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá phần mềm bản quyền tốt nhất thị trường và phương án tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Quý khách hàng khi mua phần mềm bản quyền tại Tech360 sẽ được nhận báo giá ngay trong vòng 4h, cấp license trong vòng 48h, lên phương án sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Đánh giá (0)

Review Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus (1PC/12T)

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus (1PC/12T)
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào