Phần mềm diệt virus Kaspersky Total Security

379.000

Giá trên đã bao gồm VAT

Mô tả sản phẩm

– Tên phần mềm: Kaspersky Total Security
– Hãng: KASPERSKY
– Thời hạn bản quyền: 12 tháng
– Số thiết bị có thể sử dụng: 1 thiết bị
– Phần mềm hướng đến khách hàng cá nhân, gia đình

Gọi đặt mua 0944.61.22.68 (9:30 - 22:00)

Khuyến mại:

  • Tặng túi/ balo máy tính xách tay
  • Tặng chuột không dây

VỮNG TÂM MUA SẮM

Chính sách bán hàng

Bảo hành

Hotline: 0944.61.22.68

Mô tả
Thông số kỹ thuật
Loại sản phẩm Phần mềm diệt virus Kaspersky Total Security
Tên hãng KASPERSKY
Tính năng
– Bảo vệ chống lại virus, virus mã hóa và hơn thế nữa – Cho phép máy tính của bạn thực thi những tác vụ của nó – Đơn giản hóa an ninh – với kiểm soát trực tuyến
Hỗ trợ hệ điều hành
– Microsoft Internet Explorer 9 hoặc cao hơn – Microsoft .NET Framework 4 hoặc cao hơn – Windows 10 Pro / Enterprise – Windows / 8.1 / 8 / 7 SP1 & Vista SP1 hoặc cao hơn – Windows XP Home / Professional (32-bit) SP3 hoặc cao hơn / Professional (64-bit) SP2 hoặc cao hơn
Thời hạn bản quyền 12 tháng
Số máy cài đặt Dùng cho 1 máy tính
Cấu hình đề nghị
– Bắt buộc thiết bị phải kết nối Internet để kích hoạt bản quyền và update cơ sở dữ liệu
Hình thức cấp phép OEM – 1 Product key
Dùng cho khách hàng Cá nhân

 

Phần mềm diệt virus Kaspersky Total Security bảo vệ gia đình bạn

Đặc điểm nổi bật

Phần mềm Kaspersky cung cấp các chương trình chống virus tốt nhất cho gia đình trong các lưới mạng phức tạp hiện nay, mức độ bảo vệ luôn ở cao nhất vì một phần mềm độc hại có thể lây lan lên tất cả hệ thống phá vỡ kết cấu kinh doanh và phá hủy cơ sở hạ tầng mạng của bạn. Được công bố có thể loại bỏ được các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, các loại virus tống tiền phức tập nhất, cùng các mối đe dọa từ internet và các dạng file độc làm hỏng hoặc đánh cắp dữ liệu của người dùng.

  • Bảo vệ quyền riêng tư gia đình của bạn khỏi các cuộc tấn công độc hại từ môi trường internet
  • Thông báo cho người dùng trước những tập tin, phần mềm nguy hại
  • Bảo vệ tiền khi bạn giao dịch ngân hàng và mua sắm trực tuyến.
  • Thương xuyên cập nhật quét và theo dõi các virus độc hại

 

Phần mềm diệt virus Kaspersky Total Security tecnow

Bảo mật cho tất cả tiết bị của bạn

Kaspersky Total Security có thể bảo vệ tốt tất cả các thiết bị bạn đang sử dụng (Tùy vào số lượng thiết bị được phép bảo vệ), phần mềm sẽ khóa thiết bị và xác định vị trí của điện thoại, máy tính xách tay của người dùng khi bị mất hoặc bị đánh cắp. Bảo vệ các thiết bị người dùng sử dụng khỏi sự tấn công của virus tống tiền, trojan và phần mềm gián điệp,… Khóa màn hình, xóa thư rác cảnh báo bạn với các đường truyền truy cập và tập tin tải về, giúp cho thiết bị luôn được an toàn và được bảo vệ nghiêm ngặt.

Sao lưu tất cả các tập tin dữ liệu quan trọng của bạn bao gồm công việc, hình ảnh, video,… tất cả dự liệu sẽ được mã hóa và bảo mất an toàn không sợ bị các hacker xâm nhập, đảm bảo không ai có thể truy cập khi không có mật khẩu

Bảo vệ quyền riêng tư

Bảo đảm an toàn cho các trình tin nhắn của bạn không bị tấn công bởi các hacker, đảm bảo an toàn các ứng dụng nhắn tin nhăn. Ngoài ra còn quét thư điện tử Email ra vào trên máy tính của bạn. Ngăn chặn bất cứ mối đe dọa nào có hành vì theo dõi trực tuyến, ngăn chặn mọi truy cập trái phép vào webcam của gia đình bạn, bảo vệ dữ liệu của gia đình ngay cả khi thiết bị kết nối với mạng công cộng.

Thêm một lớp bảo mật bảo vệ gia đình trước những hacker lừa đảo, tống tiền, bất cứ khi nào bạn mua sắm hay thanh toán trực tuyến.

Quan lý trẻ em

Dễ dàng kiểm soát và quản lý hoạt động của con em, giúp bản bảo vệ trẻ con bởi các mối nguy hại trực tuyến, ngăn chặn truy cập trang web và những nội dung không phụ hợp. Thiết lập và quản lý thời gian cho phép con trẻ của bạn sử dụng thiết bị thông minh một cách hợp lý nhất.

Ngăn chặn tấn công mạng

Theo dõi lưu lượng mạng cho các hoạt động cần dùng đến internet, một khi đã phát hiện ra cuộc tấn công từ nguồn internet phần mềm sẽ khóa mọi hoạt động mạng tấn công về phía bạn. Ngăn chặn các website có mối nguy hiểm đến máy tính của bạn, cảnh bảo mỗi khi truy cập vào một đường link lạ, kiểm tra URL xem chúng có nằm trong danh sách đen không, phát hiện mối nguy hại phần mềm sẽ cảnh báo vào ngăn chặn mọi hoạt động trên.

Kaspersky Antivirus bảo vệ dữ liệu của bạn một cách an toàn khi kết nối với các mạng không dây không bảo mật hay các nguồn mạng không đáng tin cậy.

 

Trên đây là những thông tin về tính năng cũng như thông số kỹ thuật của Phần mềm diệt virus Kaspersky Total Security mà chúng tôi đưa ra để các bạn có thể tham khảo về phần mềm này. Nếu các bạn có hứng thú với các phần mềm Kaspersky thì hãy ghé thăm https://congnghe360vn.com  để tham khảo về những phần mềm Kaspersky diệt virus giá rẻ nhất thị trường của chúng tôi nhé! 

Tech360 nhà cung cấp phần mềm bản quyền chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá phần mềm bản quyền tốt nhất thị trường và phương án tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Quý khách hàng khi mua phần mềm bản quyền tại Tech360 sẽ được nhận báo giá ngay trong vòng 4h, cấp license trong vòng 48h, lên phương án sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Đánh giá (0)

Review Phần mềm diệt virus Kaspersky Total Security

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Phần mềm diệt virus Kaspersky Total Security
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào