Phần mềm diệt virus Kaspersky Safe Kids

189.000

Giá trên đã bao gồm VAT

Mô tả sản phẩm

– Tên phần mềm: Kaspersky Safe Kids
– Hãng: KASPERSKY
– Thời hạn bản quyền: 12 tháng
– Số thiết bị có thể sử dụng: 1 thiết bị
– Phần mềm hướng đến khách hàng cá nhân, gia đình

Gọi đặt mua 0944.61.22.68 (9:30 - 22:00)

Khuyến mại:

  • Tặng túi/ balo máy tính xách tay
  • Tặng chuột không dây

VỮNG TÂM MUA SẮM

Chính sách bán hàng

Bảo hành

Hotline: 0944.61.22.68

Mô tả
Thông số kỹ thuật
Loại sản phẩm Phần mềm diệt virus Kaspersky Safe Kids
Tên hãng KASPERSKY
Tính năng
– Bảo vệ chống lại virus, virus mã hóa và hơn thế nữa – Cho phép máy tính của bạn thực thi những tác vụ của nó – Đơn giản hóa an ninh – với kiểm soát trực tuyến
Hỗ trợ hệ điều hành
  • Khoảng 200 MB dung lượng trống trên ổ cứng
  • Microsoft® Internet Explorer® 11 trở lên
  • Microsoft Windows 11 Home / Pro / Education
  • Microsoft Windows 10 Home / Pro / Education
  • Microsoft Windows 8 & 8.1 / Pro / 8.1 update
  • Microsoft Windows 7 Starter / Home Basic / Home Premium / Professional / Ultimate SP1 trở lên
    • Bộ xử lý: 1 GHz trở lên
    • Bộ nhớ (RAM): 1 GB (32-bit) hoặc 2 GB (64-bit)
    • Độ phân giải màn hình tối thiểu: 1024 x 768
  • macOS 10.13 trở lên
  • iOS® 12.0 trở lên
  • Android™ 4.4 trở lên
Thời hạn bản quyền 12 tháng
Số máy cài đặt Dùng cho 1 máy tính
Cấu hình đề nghị
– Bắt buộc thiết bị phải kết nối Internet để kích hoạt bản quyền và update cơ sở dữ liệu
Hình thức cấp phép OEM – 1 Product key
Dùng cho khách hàng Cá nhân

 

Phần mềm diệt virus Kaspersky Safe Kids quản lý và bảo vệ con bạn dễ dàng

Giới thiệu

Trẻ em ngày nay đang hoạt động trên tất cả các loại thiết bị và nền tảng, điều này gây ra vấn đề cho các bậc cha mẹ muốn theo dõi hoạt động kỹ thuật số của chúng. Nhiều chương trình ngoài tầm kiểm soát của phụ huynh, Kaspersky Safe Kids sẽ hoạt động tốt nhiệm vụ này. Bạn có thể cài đặt nó trên vô số thiết bị và Kaspersky thực hiện gần như mọi kiểm soát của phụ huynh hiện đại, bao gồm chặn ứng dụng, giám sát vị trí, lọc web và quản lý thời gian.

 

Phần mềm diệt virus Kaspersky Safe Kids

Lọc nội dung an toàn

Lọc ra các trang web có nội dung khó chịu hoặc không phù hợp. Safe Kids xác định lọc các danh mục nội dung không phụ hợp, trong đó có Nội dung người lớn, Bạo lực và Vũ khí. Dựa trên năm sinh của mỗi đứa trẻ, nó định cấu hình trước các hạn chế. Đối với hồ sơ của một đứa trẻ 11 tuổi tưởng tượng, phần mềm đánh dấu các danh mục Người lớn, Người ẩn danh (các proxy như Hide.me) và Vũ khí là bị cấm.

Nếu trẻ cố gắng truy cập một trang web thuộc danh mục được đánh dấu không an toàn, Safe Kids sẽ hiển thị cảnh báo và thông báo cho cha mẹ nếu trẻ bỏ qua cảnh báo. Cha mẹ cũng có thệ tự đánh dấu các múc mong muốn không cho con em xem và tiếp cận đến.

Giám sát mạng xã hội

Bạn có thể định cấu hình Safe Kids để giám sát tài khoản của con bạn trên Facebook và trên các nền tảng mạng xã hội khác. Tính năng này hoàn toàn yêu cầu sự đồng ý của trẻ. Để kích hoạt nó, bạn yêu cầu Safe Kids gửi email có liên kết cài đặt ứng dụng trong hồ sơ mạng xã hội. Đứa trẻ có thể chỉ cần từ chối cài đặt ứng dụng hoặc vô hiệu hóa nó sau này. Tất nhiên, Safe Kids sẽ thông báo cho phụ huynh nếu con họ vô hiệu hóa ứng dụng.

Kiểm soát thời gian

Lên lịch hoặc hạn chế quyền truy cập Internet hoặc sử dụng thiết bị của trẻ em là một tính năng kiểm soát rất phổ biến của phụ huynh. Việc triển khai tính năng này của Kaspersky rất thích hợp cho những ba mẹ đi làm và muốn kiểm soát thời gian hoạt động trên internet của bé.

Giám sát vị trí con bạn mọi nơi

Kiểm tra vị trí của con bạn mọi lúc mọi nơi nếu bạn muốn. Cài đặt Safe Kids trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của trẻ, bạn có thể bật tính năng giám sát vị trí, điều này cho phép bạn kiểm tra vị trí của con mình bất cứ lúc nào chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản. Thiết lập khu vực an toàn trên bản đồ và nhận được thông báo nếu con bạn đi ra khỏi vùng an toàn đó. Để giám sát sự an toàn của trẻ hãy đặt Kaspersky Safe Kids trên mỗi thiết bị thông minh của bé.

 

Trên đây là những thông tin về tính năng cũng như thông số kỹ thuật của Phần mềm diệt virus Kaspersky Safe Kids mà chúng tôi đưa ra để các bạn có thể tham khảo về phần mềm này. Nếu các bạn có hứng thú với các phần mềm Kaspersky thì hãy ghé thăm https://congnghe360vn.com  để tham khảo về những phần mềm Kaspersky diệt virus giá rẻ nhất thị trường của chúng tôi nhé! 

Tech360 nhà cung cấp phần mềm bản quyền chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá phần mềm bản quyền tốt nhất thị trường và phương án tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Quý khách hàng khi mua phần mềm bản quyền tại Tech360 sẽ được nhận báo giá ngay trong vòng 4h, cấp license trong vòng 48h, lên phương án sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Đánh giá (0)

Review Phần mềm diệt virus Kaspersky Safe Kids

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Phần mềm diệt virus Kaspersky Safe Kids
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào