Phần mềm diệt virus Kaspersky Endpoint Security cho Doanh nghiệp/Select

889.000

Giá trên đã bao gồm VAT

Mô tả sản phẩm

– Tên phần mềm: Kaspersky Endpoint Security cho Doanh nghiệp/Select
– Hãng: KASPERSKY
– Thời hạn bản quyền: 12 tháng
– Số thiết bị có thể sử dụng: 1 máy
– Phần mềm hướng đến khách hàng Doanh nghiệp

Gọi đặt mua 0944.61.22.68 (9:30 - 22:00)

Khuyến mại:

  • Tặng túi/ balo máy tính xách tay
  • Tặng chuột không dây

VỮNG TÂM MUA SẮM

Chính sách bán hàng

Bảo hành

Hotline: 0944.61.22.68

Mô tả
Thông số kỹ thuật
Loại sản phẩm Phần mềm diệt virus Kaspersky Endpoint Security cho Doanh nghiệp/Select
Tên hãng KASPERSKY
Tính năng
– Bảo vệ chống lại virus, virus mã hóa và hơn thế nữa – Cho phép máy tính của bạn thực thi những tác vụ của nó – Đơn giản hóa an ninh – với kiểm soát trực tuyến
Hỗ trợ hệ điều hành
  • 1500 MB không gian đĩa trống trên ổ đĩa cứng.
  • Bộ vi xử lý hỗ trợ bộ chỉ dẫn SSE2.
  • Truy cập Internet (để cài đặt và kích hoạt ứng dụng, sử dụng Kaspersky Security Network, cũng như cập nhật cơ sở dữ liệu và các mô-đun ứng dụng).
  • Microsoft Windows Installer 4.5 hoặc cao hơn.
  • Microsoft.NET Framework 4 hoặc cao hơn.
  • Tính năng bảo vệ hoạt động truy cập webcam chỉ được cung cấp cho các mẫu webcam tương thích. Chi tiết vui lòng truy cập https://support.kaspersky.com/15419
  • Bộ vi xử lý 64 bit (x64) với xung nhịp 1,4 GHz trở lên
  • Ram 2Gb
Thời hạn bản quyền 12 tháng
Số máy cài đặt 1 máy tính
Cấu hình đề nghị
Bắt buộc thiết bị phải kết nối Internet để kích hoạt bản quyền và update cơ sở dữ liệu
Hình thức cấp phép OEM – 1 Product key
Dùng cho khách hàng Doanh nghiệp

Phần mềm diệt virus Kaspersky Endpoint Security cho Doanh nghiệp/Select

Đặc điểm nổi bật

Kaspersky Endpoint Security dành cho Doanh nghiệp/Select kết hợp các biện pháp kiểm soát điểm cuối mạnh mẽ với khả năng bảo mật mạnh mẽ dành cho máy trạm và máy chủ tệp, để bảo vệ cơ sở hạ tầng CNTT nội bộ của bạn, cộng với tính năng bảo mật di động nghiêm ngặt giúp bảo vệ bên ngoài ranh giới doanh nghiệp của bạn. Được công bố có thể loại bỏ được các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, các loại virus tống tiền phức tập nhất, cùng các mối đe dọa từ internet và các dạng file độc làm hỏng hoặc đánh cắp dữ liệu của người dùng.

  • Mã hóa dữ liệu nhạy cảm – để giữ bí mật thông tin kinh doanh
  • Giúp thực thi các chính sách bảo mật CNTT của bạn dễ dàng hơn
  • Bảo vệ doanh nghiệp của bạn trước các cuộc tấn công lừa đảo và dựa trên Internet

Phần mềm diệt virus Kaspersky Endpoint Security cho Doanh nghiệp/Select tecnow

Giúp bạn kiểm soát thông tin bảo mật

Kaspersky cũng sử dụng các kỹ thuật được hỗ trợ bởi đám mây để cung cấp phản ứng nhanh hơn trước sự xuất hiện của các mối đe dọa mới. Các công cụ kiểm soát ứng dụng, kiểm soát thiết bị và kiểm tra web giúp bạn quản lý cách các ứng dụng chạy, chặn việc sử dụng các thiết bị di động trái phép và thực hiện các chính sách truy cập Internet. Các biện pháp kiểm soát mạnh mẽ này hoạt động cùng với các công nghệ bảo vệ điểm cuối của chúng tôi, để giúp bạn đảm bảo các chính sách bảo mật của công ty được áp dụng trong toàn bộ doanh nghiệp của bạn.

Bất cứ khi nào một ứng dụng khởi chạy trên mạng công ty của bạn. Trình theo dõi hệ thống của chúng tôi sẽ giám sát hành vi của ứng dụng. Nếu phát hiện hành vi đáng ngờ, System Watcher sẽ tự động chặn ứng dụng và giữ nhật ký động của hệ điều hành, sổ đăng ký,… nên nó sẽ tự động khôi phục các hành động độc hại mà phần mềm độc hại đã thực hiện trước khi bị chặn.

Bảo vệ thông tin quan trọng

Việc bị kẻ gian đột nhập vào doanh nghiệp có thể dẫn đến việc dữ liệu bí mật rơi vào tay kẻ xấu. Chức năng mã hóa dữ liệu linh hoạt của chúng tôi giúp bạn thực thi mã hóa các tệp, thư mục, ổ đĩa và thiết bị di động ngay tức thì. Mã hóa dữ liệu rất dễ cấu hình và có thể được quản lý từ cùng một bảng điều khiển quản lý mà bạn sử dụng để kiểm soát tất cả các công nghệ bảo mật mã hóa của Kaspersky Lab đang chạy trên mạng của bạn.

Ngoài ra còn có công nghệ bảo mật di động nghiêm ngặt giúp bạn bảo vệ các nền tảng di động phổ biến nhất khỏi phần mềm độc hại, lừa đảo, spam, v.v. Bằng cách kích hoạt nhiều chức năng Quản lý thiết bị di động (MDM) và Quản lý ứng dụng di động (MAM) – thông qua một giao diện duy nhất – Kaspersky Endpoint Security for Business | Advanced giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp triển khai các chính sách bảo mật di động thống nhất dễ dàng hơn.

Ngăn chặn các cuộc tấn công mạng

Công nghệ Network Attack Blocker phát hiện và giám sát các hoạt động đáng ngờ trên mạng công ty của bạn – đồng thời cho phép bạn định cấu hình trước cách hệ thống của bạn sẽ phản hồi nếu hành vi đáng ngờ được xác định.

Ngoài ra phần mềm này không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ chống vi-rút cho máy tính mà còn ngăn máy tính của người dùng truyền phần mềm độc hại Windows hoặc Linux cho đồng nghiệp của bạn. Vì vậy, ngoài việc bảo vệ máy tính khỏi nhiều mối đe dọa, các công nghệ bảo mật còn giúp người dùng tránh khỏi sự bối rối khi phát tán phần mềm độc hại cho những người xung quanh.

Trên đây là những thông tin về tính năng cũng như thông số kỹ thuật của Phần mềm diệt virus Kaspersky Endpoint Security cho Doanh nghiệp/Select mà chúng tôi đưa ra để các bạn có thể tham khảo về phần mềm này. Nếu các bạn có hứng thú với các phần mềm Kaspersky thì hãy ghé thăm https://congnghe360vn.com  để tham khảo về những phần mềm Kaspersky diệt virus giá rẻ nhất thị trường của chúng tôi nhé! 

Tech360 nhà cung cấp phần mềm bản quyền chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá phần mềm bản quyền tốt nhất thị trường và phương án tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Quý khách hàng khi mua phần mềm bản quyền tại Tech360 sẽ được nhận báo giá ngay trong vòng 4h, cấp license trong vòng 48h, lên phương án sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Đánh giá (0)

Review Phần mềm diệt virus Kaspersky Endpoint Security cho Doanh nghiệp/Select

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Phần mềm diệt virus Kaspersky Endpoint Security cho Doanh nghiệp/Select
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào